Brain Booster วิตามินสูตรบำรุงสมอง

Brain Booster วิตามินสูตรบำรุงสมอง
สมองดี สมองไว ด้วยอาหารเสริมบำรุงสมอง

 

โปรแกรมบำรุงสมอง

ราคา 3,000 บาท / รายครั้ง

ราคา 8,500 บาท / 3 ครั้ง

ราคา 13,500 บาท / 5 ครั้ง

ราคา 24,000 บาท / 10 ครั้ง

 

โปรแกรมฟื้นฟูสมอง

ราคา 5,000 บาท / รายครั้ง

ราคา 14,250 บาท / 3 ครั้ง

ราคา 22,250 บาท / 5 ครั้ง

ราคา 40,000 บาท / 10 ครั้ง

 

สมองเป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุดของร่างกาย ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของร่างกายทั้งหมด หากสมองทำงานได้ดี ร่างกายก็จะทำงานได้ดีตามไปด้วย แต่ในปัจจุบันวิถีชีวิตที่เร่งรีบ และความเครียดสะสม ทำให้สมองของเราทำงานหนักมากเกินไป จนอาจส่งผลให้เกิดปัญหาสมองเสื่อมได้

อาหารเสริมบำรุงสมองจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้สมองของเราทำงานได้ดีขึ้น โดยอาหารเสริมบำรุงสมองเหล่านี้ จะช่วยเพิ่มสารอาหารที่จำเป็นต่อการทำงานของสมอง ช่วยให้สมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยป้องกันการเกิดโรคสมองเสื่อมได้

ในปัจจุบันเราใช้ที่เทคโนโลยีที่รวดเร็ว และชีวิตที่เร่งรีบมากขึ้น การทำงานของสมองอย่างคล่องตัวกลายเป็นสิ่งที่สำคัญมากยิ่งขึ้น แต่ล่วงเกินไปก็ไม่ดี เพราะเมื่อสมองเราถูกใช้จนเหนื่อยล้า มีปัญหาด้านความจำหลงลืม และหงุดหงิด การทำงาน และอารมณ์ของเราจะเสียสมดุลไปด้วย

นอกจากการที่เราต้องให้ความราบรื่นในการพักผ่อน และดูแลร่างกายเพียงพอ เช่น การออกกำลังกายและการรับประทานอาหารสุขภาพ ยังมีวิตามินบำรุงสมองที่เราไม่ควรที่จะละเลยอีกด้วย ได้แก่ วิตามินบี วิตามินอี และเอ และมีหลายคนที่ใช้ และพูดถึงการให้สารอาหารบำรุงสมอง (nootropics) เพื่อเสริมสร้างและฟื้นฟูฟังก์ชันการทำงานของสมองให้ดีขึ้น ซึ่งอาการบำรุงที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันนั่นก็คือ Brain Booster หรือวิตามินสูตรบำรุงสมองนั่นเอง

 

Brain Booster คืออะไร ?

การเอาสารน้ำผ่านทางหลอดเลือดดำเข้าสู่สมองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบประสาทและสมองเป็นเหตุผลที่ช่วยให้ความคิดคิด และการทำงานของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อย่างมากเลยทีเดียว

Brain Booster เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นให้สารอาหาร และสารสกัดต่างๆ เข้าสู่สมองผ่านทางหลอดเลือดดำ ซึ่งประกอบไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อระบบประสาท และสมอง เสริมสร้างสารสื่อประสาท และกระตุ้นเซลล์ประสาทให้ทำงานได้อย่างเต็มโตตรงที่สมองต้องการ

ความสำคัญของ Brain Booster นั้นอยู่ที่การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสมอง และระบบประสาท เมื่อสมองทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ กลไกการทำงานของสมองจะเร็ว และกระชับ ทำให้เรามีความคิดและการรับรู้สิ่งต่างๆ ได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชีวิตประจำวัน

ดังนั้น การใช้ Brain Booster ถือเป็นตัวช่วยสำคัญในการบำรุงและฟื้นฟูการทำงานของสมอง ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสมองและระบบประสาทให้ดียิ่งขึ้น สำหรับความสามารถทางความคิดและการทำงานของเราในชีวิตประจำวัน

 

ใครที่เหมาะกับการให้ Brain Booster?

  1. สำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูการทำงานของระบบประสาทและสมอง การใช้ Brain Booster จะช่วยเสริมระบบประสาทของเราให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และเพิ่มการทำงานของสมองให้มีความรวดเร็ว และประสิทธิภาพสูงขึ้น
  2. สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านความจำ หลงลืม การใช้ Brain Booster จะช่วยเพิ่มความจำ และความจำหลักที่แข็งแกร่งของเรา ซึ่งจะทำให้เราลืมได้น้อยลงและสามารถจดจำข้อมูลต่างๆ ได้อย่างเป็นระบบ
  3. สำหรับผู้ที่ป่วยจากโรคหลอดเลือดสมอง ภาวะความจำเสื่อม ความจำไม่ดี หรือสมาธิสั้น การใช้ Brain Booster จะช่วยเสริมสร้างระบบประสาทและสมองของเราให้ดีขึ้น เพื่อให้สามารถควบคุมความจำและสมาธิได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. สำหรับผู้ที่ต้องการลดปัจจัยในการเกิดภาวะสมองเสื่อม การใช้ Brain Booster จะช่วยเสริมสร้างเซลล์ประสาทและระบบสมองของเราให้แข็งแกร่ง และลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะสมองเสื่อมในอนาคต
  5. สำหรับผู้ที่ทำงานหนักต้องใช้ความคิดตลอดเวลา การใช้ Brain Booster จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณ และเพิ่มความสามารถในการนึกซึมและคิดสร้างสรรค์เพื่อให้สามารถตอบสนองต่ออุปสรรคและภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าใจได้ดีกว่าที่เคย

ดังนั้น สำหรับคุณที่ต้องการฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบประสาทและสมอง หรือลดปัจจัยในการเกิดภาวะสมองเสื่อม การใช้ Brain Booster อาจเป็นคำตอบที่คุณต้องการ เติมเต็มพลังให้กับความคิดของคุณด้วย Brain Booster และเป็นผู้ที่ใช้ความคิดผลักดันสู่ความสำเร็จในการทำงานและชีวิตประจำวันของคุณ

 

ประโยชน์ของการทำ Brain Booster

  1. เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเซลล์ประสาท และสมอง ทำให้คุณสามารถใช้ศักยภาพสมองอย่างเต็มที่ในการทำงาน และกิจกรรมที่ต้องการความคิดคล่องแคล่วได้มากขึ้น
  2. ฟื้นฟูอาการทางสมองในผู้ป่วยที่เป็นโรคหลอดเลือดสมอง มีหลอดเลือดสมองตีบ หรือแตก เพื่อให้สามารถกลับมาใช้งานสมองและประสาทได้ตามปกติอีกครั้ง
  3. ช่วยทำให้ความจำดีขึ้น เอื้ออำนวยให้คุณสามารถจดจำข้อมูล และสิ่งที่เรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

สอบถามข้อมูล
และจองคิว Kin Wellness

 

 
KIN Wellness
เวชศาสตร์ชะลอวัยและความงาม โรคเข่าข้อ จิตบำบัด แพทย์แผนจีน กายภาพบำบัด
ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 8 อาคาร T3 Residence ปากซอยนาคนิวาส 20 ลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
LINE@ สอบถามรายละเอียด @kinClinic (มี@ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/vuwOSaC
แผนที่เดินทาง : https://shorturl.asia/IvCJR
 
 

โปรโมชั่น อื่นๆ

KIN Rehab