ผู้บริหาร KIN รวมเสวนา และออกบูธ ในงาน 24 ปี ร้านยากรุงเทพ
     
  
     
    ผู้บริหาร KIN รวมเสวนา และออกบูธ ในงาน 24 ปี ร้านยากรุงเทพ พร้อมความรวมมือกันในการพัฒนาการให้บริการกับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ที่บ้าน โดยใช้อุปกรณ์ DoCare เครื่องเก็บรายงานการตรวจสุขภาพและดูแลความปลอดภัย ของบริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด บริษัทในเครือ SCG 
     
   
  คุณธงชัย โชคถนอมทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร KIN Rehabilitation & Homecare รวมเสวนาในงาน 24 ปีร้านยากรุงเทพ วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ณ แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เรื่อง บริการสุขภาพ 360 องศา ขยายการดูแลสุขภาพที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมแนะนำ DoCare เครื่องรายงานการตรวจสุขภาพ ที่เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยยกระดับการดูแลสุขภาพและความปลอดภัย
     
      
  KIN Rehabilitation & Homecare เป็นศูนย์ดูแลด้านสุขภาพเพื่อการฟื้นฟูร่างกายอย่างครบวงจร ประกอบไปด้วย โรงพยาบาลกายภาพบำบัด, ศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง (Stroke Center), สหเวชกรรมคลินิกโรคหลอดเลือดสมอง (Stroke), โรคกระดูกและข้อ (Orthopedic), กายภาพบำบัด (Rehabilitation), เวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging Clinic), สุขภาพจิต (Mental Health), แพทย์แผนจีน, เทคโนโลยีทางด้านสุขภาพ (Health Tech) และศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ (Nursing Home) ดูแลผู้ป่วยพักฟื้น ผู้ป่วยติดเตียง
ในปี 2565 มี 3 สาขา
1. สาขาลาดพร้าว 71
2. สาขาสุขุมวิท 107
3. สาขาพหลโยธิน 9 (ภายในโรงพยาบาลประสานมิตร)
     
     
DoCare เป็นอุปกรณ์และแพลตฟอร์มของบริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด บริษัทในเครือ SCG โดยร่วมกับ KIN Rehabilitation & Homecare และ ร้านยากรุงเทพ ในการให้บริการ
DoCare เครื่องรายงานการตรวจสุขภาพ ที่เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยยกระดับการดูแลสุขภาพและความปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยี Internet of Things (IoT) โดยอุปกรณ์อัจฉริยะจะเก็บข้อมูลสุขภาพอัตโนมัติ เมื่อมีการวัดค่า เช่น วัดอุณหภูมิร่างกาย วัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดค่าความดันโลหิต วัดระดับออกซิเจนในเลือด วัดค่าน้ำตาลในเลือด เทคโนโลยีการตรวจจับการล้ม การขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน ทำให้ทีมแพทย์ พยาบาลและผู้ดูแลสามารถดูแลคนไข้ได้อย่างต่อเนื่องและแม่นยำ รวมถึงช่วยเหลือได้ทันท่วงทีเมื่อเกิดมีความผิดปกติ เป็นการยกระดับการบริการเพื่อให้คนไข้ได้รับการดูแลรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและมีระบบรายงานผลการตรวจวัดค่าต่างๆ ดังกล่าวข้างต้นเป็นระบบ Real Time ส่งไปถึงญาติหรือบุตรหลานทำให้มั่นใจได้ว่า เมื่อคุณพ่อ คุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณรักมาใช้อุปกรณ์ Docare กับเราจะมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นโดยทีมแพทย์ พยาบาล เภสัชกรและทีมสหวิชาชีพ มืออาชีพ
     
 
  ในส่วนของ KIN ให้บริการในส่วนของ ทีมพยาบาล 24 ชั่วโมง ในการตอบคำถามเรื่องปัญหาสุขภาพและอาการป่วยต่างๆ ของผู้ป่วยและผู้สูงอายุ เช่น อาการปวดหัว ตาลาย หายใจลำบาก หอบเหนื่ย ปวดเข่า ปวดหลัง เป็นต้น ว่าจะต้องทำอย่างไรเมื่อมีอาการ นี้ยังมีบริการ พยาบาลวิชาชีพ ส่งไปที่บ้านกรณีผู้ป่วยให้อาหารทางสายยาง และทำแผล เช่น แผลเบาหวาน มะเร็ง และมีบริการ นักกายภาพบำบัด ไปทำกายภาพบำบัดที่บ้าน ในกรณีคนไข้ไม่สะดวกในการเดินทาง การเคลื่อนย้ายคนไข้ลำบาก คนดูแลขาดความรู้ในการทำกายภาพ
     
     
  นอกจากนี้ยังมีการจัดอบรมให้ผู้ใช้บริการ Docare ญาติ ผู้ดูแล ให้ความรู้ในการดูแลผู้ป่วย เช่น อาหารที่รับประทานได้สำหรับผู้ป่วย การเคลื่อนย้ายผู้ป่วย การดูแลกิจกรรมในชีวิตประจำวันต้องปฎิบัติอย่างไร การทำแผล การดูแลผู้สูงอายุ เป็นต้น โดยมีกิจกรรมจัดอบรมทั้งระบบ onsite และ online ทุกๆเดือน
     
     
ในส่วนของ ร้านยากรุงเทพ ให้บริการในส่วนของ ทีมเภสัชกร 24 ชั่วโมง ในคำให้คำปรึกษาการใช้ยา กรณีเจ็บป่วยยังอาการไม่หนักและบริการจัดส่งยาถึงที่บ้าน
DoCare เป็นเทคโนโลยีเพื่อการดูแลความปลอดภัยของผู้สูงวัยในบ้าน มีระบบแจ้งเตือนไปที่ลูกหลานเมื่อเกิดเหตุ มีระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือผู้สูงวัยกรณีฉุกเฉิน ผ่านอุปกรณ์แจ้งเตือน โดยมีทีม Care Center คอยประสานงานเรียกรถพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง มีทีม Care Center ที่พร้อมรับสายและให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ทำการประสานงานเรียกรถพยาบาลสำหรับเหตุฉุกเฉิน สบายใจเมื่อรู้ว่ามีรถพยาบาลและบุคคลากรทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐาน จะเข้ามาช่วยเหลือภายใน 30 นาที หลังจากได้รับแจ้งเหตุ
     
     

ประโยชน์ที่สังคมจะได้รับ   
DoCare เครื่องรายงานการตรวจสุขภาพเมื่อนำมาใช้บ้านที่มีผู้ป่วย ในระยะพักฟื้นที่ต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคไตระยะฟอกเลือด ผู้ป่วยมะเร็งหลังรับยาเคมีบำบัด หลังผ่าตัด ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง อัมพฤกษ์ อัมพาต มีแผลกดทับ ความจำเสื่อม สมองเสื่อม ภาวะติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองได้น้อย ผู้ป่วย ญาติ หรือผู้ดูแล จะได้รับคำแนะนำในการดูแลโรคจากการเจ็บป่วยจากบุคลากรทางการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกหลานและญาติผู้ป่วยมีความอุ่นใจ สบายใจ สามารถไปทำงานนอกบ้านได้เพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว และประเทศชาติ ครอบครัวมีความสุขมากขึ้น ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าอยู่ในโรงพยาบาล ลดภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวจาการรักษาพยาบาล สร้างมาตราฐานการดูแลผู้ป่วยต้องอยู่ที่บ้านให้ดีมากยิ่งขึ้นขึ้น เพื่อยกระดับมาตรฐานการดูแลคนไข้ที่บ้านให้สูงขึ้นด้วยความรวมมือกันของพวกเรา
     
     
     
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม นัดหมายเข้ามาดูสถานที่ ติดต่อ
KIN (คิน) - Rehabilitation & Homecare
 
 โทร : 091-803-3071 , 095-884-2233 , 02-020-1171
 LINE สอบถามรายละเอียด @kinrehab (มี @ ข้างหน้า) หรือ Click : http://bit.ly/2M5f3Id
 Youtube Channel : https://cutt.ly/TyTh3bd
 แผนที่ไป KIN : http://bit.ly/2VvPDq6

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

KIN Rehab