สัมภาษณ์โดย สำนักข่าว Mergermarket ของประเทศอังกฤษ เรื่อง วิสัยทัศน์และแนวทางการขยายธุรกิจและบริการทางการแพทย์ ของ KIN Rehabilitation & Homecare
     สัมภาษณ์โดย สำนักข่าว Mergermarket ของประเทศอังกฤษ เรื่อง วิสัยทัศน์และแนวทางการขยายธุรกิจและบริการทางการแพทย์ ของ KIN Rehabilitation & Homecare
 
         เมื่อวันที่ 31 กรดฏาคม 2563 KIN Rehabilitation & Homecare รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Mergermarket ของประเทศอังกฤษ เรื่อง "วิสัยทัศน์และแนวทางการขยายธุรกิจและบริการทางการแพทย์ ของ KIN Rehabilitation & Homecare"
 
          โดยสัมภาษณ์ คุณธงชัย โชคถนอมทรัพย์ ผู้อำนวยการ ศูนย์ดูแลและฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง KIN กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทรี สโตรกเนอสซิ่งโฮม จำกัด และ พญ. หทัยรัตน์ ผดุงกิจ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุกรรมระบบประสาทวิทยา ผู้อำนวยการ M²​ Brain​ Clinic
 
         ภายหลังที่ประเทศไทยได้รับการจัดอันดับ โดยองค์กร Global COVID-19 Index (GCI) ให้เป็นที่สองของโลก ถัดจากออสเตรเลีย ในแง่ความพร้อมของบริการทางการแพทย์และการรับมือ COVID-19 ได้ดีเยี่ยม จึงทำให้ประเทศไทย เป็นที่สนใจของชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ในแง่เป็นที่มารับการรักษาพยาบาล โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุ และผู้ป่วยที่ต้องการสถานที่พักฟื้นหลังผ่าตัด
 
        Mergermarket เป็นหนึ่งใน 4 ของ global business and finance news agencies ประเภทออนไลน์ ที่เรียกกันว่า wire service อีกสามรายได้แก่ Reuters, Bloomberg และ Dow Jones Newswire ความแตกต่างคือ Mergermarket เป็น global business news agency รายเดียวที่ทำข่าวบริษัททุกขนาด ทั้งบริษัทมหาชนและบริษัทเอกชนจำกัด มีผู้อ่านใน 67 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
 
        ในทวีปเอเชีย Mergermarket มีออฟฟิศประจำภูมิภาค และมีนักข่าวประจำอยู่ในประเทศต่างๆ อาทิเช่น ฮ่องกง ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เกาหลีใต้ มาเลเซีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น จีน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และประเทศไทยเป็นต้น สำหรับประเทศในภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีออฟฟิศประจำภูมิภาคอยู่ที่ สิงคโปร์
 
       เดิมสำนักข่าว Mergermarket เป็นส่วนหนึ่งของหนังสือพิมพ์ Financial Times ของอังกฤษ ปัจจุบันเป็นสำนักข่าวธุรกิจการลงทุนในเครือ Acuris บริษัทสื่อรายใหญ่ของประเทศอังกฤษ ซึ่งมีนักข่าวประจำประเทศอยู่ใน 67 ประเทศ
 
สนใจสอบถามข้อมูลและติดตาม KIN
KIN (คิน) - Rehabilitation & Homecare
 
 ปรึกษา​แพทย์​ โทร​ 065-594-2989 โทรสอบถาม 091-803-3071 / 02-020-1171 
line แอด LINE@ สอบถามรายละเอียด @kin.rehab มี @ ข้างหน้า หรือ Click : http://bit.ly/2M5f3Id
 Youtube Channel : https://cutt.ly/TyTh3bd
 แผนที่ไป KIN : http://bit.ly/2VvPDq6

ข่าวประชาสัมพันธ์ อื่นๆ

KIN Rehab