สัมภาษณ์ป้าจ๋า ลูกค้าที่พาญาติมาใช้บริการ
 
สัมภาษณ์ป้าจ๋า ลูกค้าที่พาญาติมาใช้บริการ

พิธีกร : สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีโอกาสได้สัมภาษณ์ญาติของผู้รับบริการของเราที่วันนี้กำลังจะกลับบ้านนะคะ ขออนุญาตเรียกง่าย ๆ ว่าป้าจ๋านะคะ ขอเข้าสู่คำถามแรกเลยนะคะ คุณป้ารู้จัก KIN ได้อย่างไรค่ะ

ป้าจ๋า : ป้าก็ให้ลูกเสิร์ชในอินเตอร์เน็ตแล้วชื่อ KIN เป็นชื่อที่ป้าสะดุดหูแล้วก็ถูกใจเลยชวนกันมาดูพอมาถึงสถานที่นี้ป้าก็ถูกใจในความที่เขาจัดได้เป็นระบบระเบียบที่ดี เป็นสัดส่วนที่ดีแล้วพอถูกใจป้าก็พาญาติมาอยู่ด้วยพอมาอยู่ป้าก็ถูกใจหลาย ๆ อย่างทั้งความสะอาดแล้วก็ความเป็นสัดส่วน กายภาพก็อยู่ด้านล่างป้าก็เลยถูกใจ

พิธีกร : สำหรับเหตุผลที่เลือก KIN  ค่ะ

ป้าจ๋า : เหตุผลที่เลือก KIN คือคนไข้ไม่ต้องเดินทางไปทำกายภาพที่อื่นตรงนี้มีครบเลยที่นี้มีครบวงจร คือข้างบนมีคนดูแล 24 ชั่วโมงแล้วส่วนด้านล่างเขาก็มีส่วนกายภาพที่ได้มาตรฐานเท่าที่ป้าดูนะ ป้าว่าเขาได้มาตรฐานที่ดีที่หนึ่งเลยล่ะ ป้าเลยตัดสินใจเลือก KIN เลย

พิธีกร : สำหรับระยะเวลาที่เข้ารับการฟื้นฟูที่นี่ค่ะ

ป้าจ๋า : ป้าเข้ามารู้สึกว่าตอนนั้นจะเป็นเดือน กันยายน มาอยู่ที่นี้ก็ 10เดือน ได้แล้วเนอะ ครั้งแรกญาติของป้าคนนี้เขานั่งไม่ได้เลย จากที่นั่งไม่ได้เลยก็อาศัยลงมาทำกายภาพบ่อย ๆ หมอกายภาพที่นี้เขาก็ขึ้นไปดูแลถึงบนห้องจนกระทั้งทุกวันนี้ เขาก็นั่งได้เก่งขึ้น ยืนได้แล้วก็เริ่มเดินได้แล้ว ป้าก็เลยดีใจ

พิธีกร : สำหรับความประทับใจที่ KIN ค่ะ

ป้าจ๋า : ความประทับใจที่ KIN ทั้งพยาบาลทั้งพนักงานที่ดูแลผู้ป่วย เขาน่ารักมากเขาไม่เคยรังเกียจคนไข้เลยเขาทำทุกอย่างเพื่อให้คนไข้สบายตัวแล้วก็สบายใจที่สุด เราเป็นญาติเราก็ประทับใจในการกระทำของเขา เขาดูแลได้ดีมากค่ะ

พิธีกร : ขอบคุณค่ะ ถ้าเกิดเจอคนรู้จักพบเหตุการ์ณคล้าย ๆ กันหรือว่ามีคนที่ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง คุณป้าจะแนะนำพวกเขาอย่างไรบ้างค่ะ

ป้าจ๋า : ป้าก็คงแนะนำให้มาที่ศูนย์ฯ KIN ดีกว่าไหมเพราะหนึ่งเด็ก ๆ ก็ดี พยาบาลก็ดูแลดีแล้วยังศูนย์ฯกายภาพเป็นอะไรที่คนไข้ด้านหลอดเลือดสมองเนี่ยเขาสำคัญมากแล้วที่นี้เขาครบวงจรเขาควรจะมาที่นี้นะ

 

สนใจสอบถามข้อมูลและติดตาม
KIN (คิน) - Rehabilitation & Homecare
โทร. 091-803-3071 / 02-020-1171
สอบถามบริการของ KIN  แอด LINE@ สอบถามรายละเอียด @kin.rehab มี @ ข้างหน้า หรือ Click : http://bit.ly/2M5f3Id
Twitter : https://twitter.com/KinRehab
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.kinrehab.com

บทสัมภาษณ์ อื่นๆ

KIN Rehab